วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Alice – Nữ tướng bổ trợ dễ thương của Liên quân mùa 10

Nếu xét về độ đáng yêu thì và đúng là Alice luôn là cái brand name giữ vị trí no.1 trong lòng những người chơi. bao ngời chiến đặc biệt là các game thủ nữ chọn lựa chiến khiêm tốn tướng này.

Mặc dù vậy trái ngược trọn vẹn với hình thức dễ thương và đáng yêu cũng giống vóc người bé xíu nhí nhảnh, Alice là 1 trong tướng suport cực kì đáng gờm. rất nhiều tướng mạnh đều phải đến sự góp mặt của Alice chỉ trong đội hình của bản thân mình. cô nàng có bộ khống chế rất là tuyệt vời cùng càng về cuối trò chơi cô nàng lại càng ma.

Chúng mình sẽ nội dung đến Anh chị em quý phái rất tốt để chiến Alice cũng như chiếm ưu điểm về cho team bằng vị trí giúp đỡ của cô gái đáng yêu và dễ thương này nhé!

Phương thức nâng cấp kĩ năng của Alice

Về đầu trò chơi Alice có nghĩa vụ khống chế địch thủ để bằng hữu tiện lợi chiến đấu nên hai kĩ năng cần ưu tiên nâng cấp trước là Vụ Nổ Thời Không và Lá Chắn Thời Không. trong những số đó Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp và Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến cấp độ 4 người chơi phải nâng cao sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép lớn lên đối phương.
Hãy ưu ái lên các kĩ năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu ái lên các kĩ năng chống chịu cho Alice
Tóm lại họ sẽ nâng cao các kĩ năng theo những level như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Hình thức lên trang bị cho Alice

Vì Alice là 1 tướng giúp nên chúng ta phải bức tốc bản lĩnh chống chịu cho cô bé. các món trang bị xuất xắc để giúp Alice mặc dù có bị kẻ địch bắt kịp và sốc sát thương thì cũng không thể hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho bạn bè tẩu thoát.
Alice cần có các trang bị giáp tốt nhất có thể
Alice cần có các trang bị giáp tốt nhất có thể
Các mục trang bị mà Alice cần có balo gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng đúng hồi máu cho cả bản thân cùng bạn bè trong phạm vi 600 ngay gần.

● giày Kiên Cường: Tăng kháng phép với kháng cảm giác, đồng thời tăng đến 60 tốc độ chạy cho Alice trong những pha cần phải tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép với máu vừa làm chậm 20% speed chạy của đối phương.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững vàng chiến tranh, Bên cạnh đó nếu kẻ địch ra đòn đánh cùng cô bé thì chúng rồi sẽ giảm tới 30% tốc độ đánh cũng đúng tốc độ tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên địch thủ, tăng máu cho chính mình cùng giảm bản lĩnh hồi máu của kẻ thù sau khi đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất thích hợp là cô bé “Ẳn miếng trả miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép với hồi máu.

Lối chơi Alice

Đầu trận

Tùy xem bản thân đang buộc phải tuyên chiến đối đầu và bé tướng nào mà Alice đối phó cho hài hòa và hợp lý. Ví như gặp mặt những tướng ám sát thì Alice phải sẵn sàng Tốc biến, chạm mặt tướng mạnh thì sẵn sàng Thanh tẩy. Nếu đồng đội là các tướng mạnh về cuối Game thì sẵn sàng Cấp cứu.

Về đầu round Alice có khả năng không cần phải ưu ái lên cấp bậc 2 trước như các tướng Xạ Thủ hoặc pháp môn sư. cô gái chỉ cần nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào mục đích để bằng hữu đo ván chúng nhanh.

Hình như Alice cần giúp đội nhóm ăn Rồng với tranh thủ chiếm Rừng để chỗ đứng này đội nhóm kẻ thù bị thọt cấp bậc.
Alice hoàn toàn có thể thực hiện những pha chiếm Rừng đẹp mắt
Alice hoàn toàn có thể thực hiện những pha chiếm Rừng đẹp mắt
Giữa ải

Bây giờ Alice cần phải liên tiếp dịch rời. cô bé chắc là không cần ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều hỗ trợ cả đội nhóm. bạn phải cẩn trọng đừng để kẻ nào đụng đc tới Alice cùng hạ gục cô gái nhé vì như thế cả đội hình sẽ mất đi sự bảo đảm từ vòng ngoài đấy.

Cuối ván

Alice cần xông xáo lao vào các pha giao tranh để bảo kê cho bằng hữu. Alice cần phải bảo toàn tính mạng vì cô nàng sẽ là yếu tố tiên quyết để cả đội hình doanh nghiệp giao tranh cũng như phụ trợ bằng hữu hồi máu, khống chế cứng mục tiêu.

Alice còn buộc phải kiểm soát và điều hành càng nhiều đối tượng lớn càng cao cho đồng đội. nhất là Rồng, người chơi nên ra mặt sớm ở hang Rồng khoảng 10 giây và canh không cho đối phương nhân cơ hội giật Rồng.

Chỉ trong trường hợp bằng hữu đang phá những trụ chính để tăng mạnh thế tiến quân thì thậm chí Alice cần hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น