วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Mganga Game Liên quân Mobile mùa 14

Mganga thường đc hiểu đến với biệt danh Tên hề kinh dị quái, là 1 trong những pháp môn sư có cách chơi đường giữa độc đáo và khác biệt. Mganga download một bộ kĩ năng vừa có lẽ tăng máu vừa gây ra lực sát thương chính trong vòng team. Lực sát thương điều đơn giản của Mganga là một lợi thế cực lớn của anh hùng này. Cho dù Mganga lên thuần công phép thường được sử dụng trang bị chống chịu thì đều có vẻ gây nên một lực sát thương cực đại trong các cuộc giao tranh.

Mganga là 1 pháp sư lâu lăm nhất của Trò chơi Liên quân Mobile, với không tự nhiên và thoải mái mà Mganga lại được xem là vị tướng hình như cân cả team đối phương. tổng hợp đều liên kết đến lực sát thương cao với những rút độc phụ thuộc nội tại của bản thân. Hãy với tìm hiểu những chiến đi đường giữa của Mganga trong Liên quân Mobile mùa 14 để cần đến các kĩ năng của anh hùng nhuần nhuyễn nhất nhé!

Lên kĩ năng cho Mganga như vậy nào?

Thứ tự hình thức lên khả năng cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. cụ thể mật tịch lên kỹ năng cho Mganga như sau:

Nếu như muốn xong sớm trận đấu, người chơi nên cần đến tài năng độc khí trước tiên, cách chơi này sẽ giúp Mganga làm tốt nhất số lượng sát thương 1 cách tiện lợi lên các tướng kẻ địch. khi dùng khả năng nâng độc khí thứ nhất, Mganga vừa tăng đc lực sát thương cấu máu vừa làm chậm speed tốc độ di chuyển của kẻ địch.

Kế tiếp, người chơi buộc phải cần dùng năng lực độc tố để và nhiều nhất kĩ năng này thay vì liên tục tăng năng lực Độc khí. tài năng độc tố làm tăng máu cho cả pháp môn sư Mganga với cả bạn bè trong vòng phạm vi hiệu lực của tài năng. kỹ năng độc tố khi kết hợp và Ulti có thể hỗ trợ Mganga hồi lại lượng máu rất lớn, bạn nên ưu tiên sự dựa trên này. tuy nhiên, khả năng hồi máu cũng phụ thuộc nhiều vào điểm số nội tại của anh hùng, càn nhiều điểm thu thập thì số lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga bao gồm kỹ năng đặc biệt.
Mganga bao gồm kỹ năng đặc biệt.
Cách thức lên trang bị phù hợp cho Mganga

Mganga rồi sẽ phù hợp với bí kíp lên trang bị theo hướng Tank – phép, cách lên trang bị này khiến bất kể đối phương nào thì cũng khó tính vì bị làm chậm speed bởi Trượng băng và Áo choàng băng giá. kế tiếp, để tăng bản lĩnh chống chịu nhờ tăng số lượng máu game thủ nên lên trạng bị Gươm hiền triết với Sách thánh sẽ giúp đỡ Mganga trở nên gian lao bị đánh bại hơn, đồng thời con số công phép của Mganga cũng không bị giảm.

Game thủ giống như quan tâm đến tình trạng của trận chiến để sửa chữa gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu phải ghi nhớ sẽ giúp đỡ Mganga tăng khả năng xuyên giáp cùng giảm hồi máu. kết luận, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> giày thuật sĩ -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Chỉ dẫn cá chơi đi đường giữa của Mganga

Lối chơi ở giai đoạn đầu cuộc đấu

Nhờ bộ năng lực cùng nội tại mạnh mà ngay ở giai đoạn đầu round Mganga đã có lẽ ép đường rất tốt. mặc dù thế gamer phải chú ý là Mganga không có năng lực rút lui tốt nên việc ép đường ở đầu màn chớ nên đẩy quá cao.

Sau thời điểm giải quyết dứt đợt bộ đội đầu tiên, Mganga có lẽ ăn thêm quái rừng để có khả năng ngày càng tăng vàng với Khả năng cho bản thân mình. rút cuộc bạn có thể dịch rời với phối hợp cùng và người đi rừng ở giai đoạn đầu cuộc chiến này sẽ giúp đồng đội kiểm soát điều hành thế round.

Lối chơi ở giai đoạn giữa và cuối cuộc đấu

Giai đoạn này Mganga đã biết thành mạnh hơn vì đã có đủ 3 món trang bị. bạn nên lựa chọn chỗ đứng cân xứng trong những cuộc giao tranh cùng dồn dập cần dùng độc tố để dọn bộ đội, đồng thời phụ trợ cấp máu cho mình và bạn bè. Dường như, kẻ thù cũng sẽ bị làm chậm bởi độc khí khi cố gắng tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Game thủ hãy nỗ lực để Mganga tích đầy đủ 5 điểm nội tại trước khi dùng chiêu cuối để tăng thêm lực sát thương với khả năng hồi máu của kĩ năng độc dược. mặc dù vậy, trong những trường hợp cấp thiết như kẻ địch hoặc bạn bè quá thấp máu thì vẫn có thể dùng làm phát huy xuất xắc hiệu quả của tài năng. Mganga rồi sẽ trở nên gian nguy hơn rất nhiều hơn khi về cuối màn, bất cứ loài tướng nào thì cũng bị Mganga rút độc nặng nề cùng các tài năng của chính bản thân mình.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối round.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối round.
Mganga là một trong pháp sư mạnh, các tài năng đặc trưng của Mganga để giúp đỡ gamer không biến thành nhàm chán trong quá trình chiến. Hãy thử thử ngay vị tướng này để những Khả năng tuyệt hảo trong vòng Liên quân di động nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น