วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến với kìm hãm Fizz và bảng ngọc mùa 10

Chú cá tinh nghịch Fizz là cư dân của biển lớn Vệ Thần, địa hình đây từng là một trong những đô thị rộng sống sót, cái nôi của nền hiện đại cổ xưa. Fizz đã sống cùng các thợ thủ công, những binh sĩ của một chủng tộc cao siêu. Nhưng quê hương của Fizz gặp mặt phải tai hại với mất đi khiến cậu rơi vào gian khổ, tuyệt vọng, cậu hòa tâm hồn theo dòng hải lưu. tiếp nối bé người trên ở phía trên đã thức tỉnh cậu cùng khiến Fizz đến đc thành phố cảng Bilgewater. Để sống sót ở một vị trí hỗn độn, Fizz đã nhanh biến thành một huyền thoại. là 1 tinh linh của biển lớn, cậu có lẽ triệu hồi những bé thủy quái để giúp mình, đục thủng một cái thuyền với cây đinh ba hải thạch. trong vòng LMHT, Fizz đc biết rõ đến là vị tướng có thực chất giỏi bụng, đem về sự vui mừng nhưng cậu không ưa các kẻ tham lam ích kỷ.

Fizz chú cá tinh nghịch

Lối chơi tướng Fizz mùa 10

Điểm nhấn của Fizz là khả năng lăn cầu tuyết gánh đội hình tuyệt vời nhất cùng có đc sức mạnh tăng tiến dần theo thời gian với các trang bị nên có thể dồn sát thương mạnh lên kẻ địch. nhược điểm của Fizz là ở các cấp độ đầu dễ bị đì và nhát thế so với kẻ thù, lệ thuộc nhiều vào trang bị, máu thấp, khá mỏng cùng cách chơi nguy hiểm, tầm đánh ngắn nên dễ bị địch thủ tay dài đì.

Đầu game: Fizz khá kém bởi tầm đánh của Fizz ngắn, nên phải chủ yếu farm để tăng những chỉ số bộ đội cùng Đinh Ba Hải Thạch giúp tăng cấp sớm nhất. Khi đạt đc level 3 độ cơ động của Fizz đc tăng vọt đáng kể cũng đúng bản lĩnh dọn lính và cấu rỉa kẻ thù. Từ cấp bậc 6 trở đi và chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái, Fizz trở thành một pháp môn sư sát thủ vô cùng ma cùng khiến cho kẻ địch luôn luôn cần e ngại mỗi lần luận bàn giải pháp.

Giữa game:Fizz vô cùng trẻ trung và tràn trề sức khỏe với 1 số trang bị bước đầu trợ giúp tiếp cận cùng cấu rỉa. Fizz là mẫu tướng có vẻ băng trụ rất tốt hạ gục địch thủ với rút ra an toàn nhờ kỹ năng Đâm Lao và bay Múa Tung Tăng. Nếu địch thủ đang thấp máu nhưng có muốn phòng thủ farm bộ đội trong vòng trụ, Fizz có thể chờ thời cơ dễ dàng dùng Tốc biến xả thân đo ván mục tiêu chóng vánh rồi tẩu thoát. để ý mỗi lần băng trụ hãy cắm mắt kiểm soát điều hành tầm nhìn trước tránh đi rừng của địch thủ. Fizz giống như đảo lane đi gank hỗ trợ bằng hữu khá hay, một trường hợp thả cá chuẩn sẽ giúp đỡ Fizz cùng đồng minh sẽ có mạng ngay.

Fizz chắc là triệu hồi thủy quái.

Cuối game: Fizz trở nên rất chi là gian nguy với các full bộ với khả năng dồn sát thương bởi chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái tạo một găng cực lớn lên cả đội nhóm đội hình đối phương, khiến chúng luôn luôn phải chủ động đề phòng ngừa, tuy nhiên khá cơ động và có vẻ né tránh sát thương khống chế nhưng Fizz khá mỏng manh, yếu máu và dễ bốc hơi nếu bị kẻ địch úp sọt hoặc dính phải hiệu ứng khống chế. Vậy gamer hãy tập trung quan sát tình hình giao tranh ở tuyến sau hoặc có vẻ vòng ra phía sau kẻ thù hóng thời cơ thích hợp rồi lao lên hoàn thành điểm mục đích.

Bảng ngọc mùa 10 của Fizz

Phương pháp kìm hãm Fizz

Có lẽ khắc chế Fizz bằng các tướng như Lissandra, Diana, Heimerdinger, Kassadin. trong những số đó Lissandra là vị tướng gần như sinh ra để tuyên chiến và cạnh tranh cùng Fizz, hành cho chú cá này rất thê thảm. tuyệt kỹ nằm tại khả năng Mảnh Băng của Lissandra có tầm thi triển cùng thời gian hồi chiêu hay khiến cho Fizz phải lựa chọn giữa hai việc ăn lính hoặc tổn thương. dù vậy Fizz có đủ trang bị thì cũng khó lòng hình như kết liễu Lissandra vì kĩ năng Hầm Mộ Hàn Băng bổ trợ cô bé chống dồn sát thương và giống như khóa cứng Fizz lại trong vòng đống băng lạnh buốt.

Diana luôn luôn ở cửa bên trên với Fizz trong vòng giai đoạn đi đường và giao tranh tuy nhiên cô gái cũng là một pháp sư cận đấu. có tương đối nhiều điểm đồng nhất và Fizz mặc dù thế nhờ có kỹ năng Trăng Lưỡi Liềm (Q) và phút giây hồi chiêu ngắn giúp Diana chiếm nhiều điểm mạnh hơn. khả năng làm chậm diện lớn của Trăng Mờ cũng như năng lực nhảy Múa khi Fizz công kích vào Diana thì Thác Bạc sẽ tạo giáp bổ trợ Diana đánh “khô máu” cùng Fizz dễ dãi.

Heimerdinger cùng khả năng đẩy bộ đội cùng sự khó tính đến từ những khẩu súng của hắn ta khiến Fizz rất thử thách có cửa tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh nếu như không có sự trợ giúp từ người đi rừng. Lão bác học này chắc là đặt 3 khẩu súng gây sát thương lâu dài cho tới lúc nào khẩu pháo bị phá vỡ.

Kassadin dường như tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh bên trên cơ Fizz tại mọi thời điểm chỉ trong trận đấu cùng nội tại Đá Hư Không, đấy là khắc chế và kìm hãm của số đông những pháp môn sư khi dường như giảm sát thương phép. tài năng Quả Cầu Hư không hỗ trợ Kassadin cấu máu Fizz chất lượng cao, đồng thời cũng hạn chế một phần sát thương của chú cá này khi phải hành động tay đôi. Lưỡi kiếm địa ngục khiến Kassadin mạnh mẽ và tự tin hơn khi so về sát thương tay và Fizz. Dường như khả năng cơ động của Kassadin cũng trợ giúp Kassadin né tránh chú cá tinh nghịch này khi giao chơi dễ ợt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น