วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Rules of Survival: Bắt tận tay bạn bè "ăn bẩn" qua Khả năng sau

Là 1 trong Game có tính đơn cao, ROS - ROS cho người chơi cảm hứng rất đã mỗi lúc hình như đánh bại tất cả để giành TOP 1. vì thế mà mức cạnh tranh, tâm lí "cay cú" là rất phổ biến.

Nhưng "cay cú" để cố gắng chơi hiện đại hơn nữa thì không sao. nhiều người lại "cay cú" để rồi kiếm tìm mọi phương pháp để ăn lận nhằm đạt thành quả cao hơn cùng phá bĩnh game thủ khác. Có cung ắt có cầu, nhiều tool ăn gian cũng theo đà đó mà được gia công ra, biến thành “đôi game thủ cùng tiến”, cùng theo với những người chơi gian lậu làm bẩn môi trường xung quanh chung.

Đừng lo lắng đi, các trận “chơi xấu” như thế không phải là không dễ dàng bắt gặp. Hãy nghiên cứu và phân tích các Kinh nghiệm mà chúng tôi liệt kê tiếp sau đây. bền vững chúng rồi sẽ khiến cho bạn “bắt tận nơi day tận trán” kẻ ăn lận bựa xí.

Đi...xuyên đất/chìm nghỉm xuống đất

Có nhiều cách thức gọi khác biệt cho hiện tượng này, tùy nhìn nhận của mỗi người. tóm lại nó trông qua có thể thể loại "god mode" thường bắt gặp trong những trò chơi không mạng. đấy là một cheat nổi tiếng, suport game thủ được tự do khám phá map trong round đấu, và tất nhiên cũng chính là để...ăn gian. mặc dù, khi sử dụng cheat này trong vòng một Game online như ROS thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng chênh lệch.
Không bạn thông thường nào giống như đi xuyên đồ vật hay mặt đất được
Không bạn thông thường nào giống như đi xuyên đồ vật hay mặt đất được
Gamer không hề bù đắp khả năng còn kém của chính bản thân mình bằng cách chơi kém người khác, dù là dưới bất cứ vẻ ngoài này. Cheat dạng “God mode” này còn có trời mới biết rõ sẽ được gamer sử dụng cho mục đích nào. chắc là dễ chơi đặc biệt là để núp, dịch rời trọn vẹn “Tàng hình” không trở nên bắt gặp. Tệ hại hơn nữa là cần dùng nó để “đánh úp” game thủ khác, khiến cho bọn họ cần phải chịu cảm giác dead bất đắc kỳ tử.

Tất nhiên là một trong những người vẫn dường như "ngoan cố" cãi là chính là do lỗi trò chơi, bug trò chơi. điều này có lẽ đúng nhưng mật độ là không cao. vì thế khi nhìn thấy những người chơi...nhấp nhô phía trên mặt đất, thậm chí là xuyên thẳng qua một số vật thể thì gamer hãy hết sức cẩn trọng nhé.

Những địch từ bên trên trời rơi xuống

Có lẽ vận dụng các giới hạn về...vật lý để định vị được hành động gian lận của người chơi khác. cụ thể như bạn đang ở giữa đồng không mông quạnh với bao quanh không tồn tại game thủ nào khác mà bỗng dưng bị đè bẹp bởi một bạn ở ngay sau sống lưng. đấy là một điều không tưởng bởi đơn giản không một ai có thể chạy bộ nhanh lẹ như thế từ ngoài tầm mắt tới sát sống lưng người chơi.
Ăn lận mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất cứ game show nào
Ăn lận mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất cứ game show nào
Tương tự như vậy là trường hợp ở phía trong một căn phòng tránh kín đáo trống không cùng đã chủ động che chắn cửa ra vào. bây giờ nếu bỗng nhiên một kẻ thù có mặt tiêu diệt bạn thì đương nhiên là hắn cần dùng cheat rồi.

Các pha "tele-kill" như thế là rất chi là bựa chơi, bởi vì nó khiến "nạn nhân" rơi vào cảm giác bất lực rất chi là ấm ức. Dễ hiểu thôi khi tự nhiên trận đấu đang trôi chảy theo đúng kế hoạch thì lại bị giết 1 cách không đâu, ai mà chịu cho đc.

Chính vì như vậy đấy là một hành động rất cần phải lên án mạnh mẽ để giữ môi trường trong trắng trong ROS.

Bỗng dưng bị tiêu diệt trong vòng một căn phòng tránh kín

Như đã nói ở bên trên , việc bỗng nhiên bị một bạn ra mặt từ phía sau bắn hạ trong một căn phòng ngừa bí mật là điều chỉ có thể xảy ra do địch dùng cheat.
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự ai cũng nên làm
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự ai cũng nên làm
Không chỉ cheat giúp đi xuyên tường, những game thủ gian lận còn sử dụng cả cheat bắn xuyên tường để gây nên các cái chết bất thần cho nạn nhân.

Bọn họ vừa điểm qua 1 số dấu hiệu nhận thấy người chơi sử dụng cheat chỉ trong ROS. Việc phòng ngừa chống các hành động gian lậu là điều mà đơn vị phân phối trò chơi nào có muốn thực hiện.

Tuy nhiên đó là điều không dễ tiến hành. trong những khi đó, là một trong những bạn chân chính, chúng ta có thể góp công vào công cuộc này bằng phương pháp chủ động báo cáo các tình huống xấu đấu, đồng thời mô tả những bài viết như thế này để người chơi khác hiểu đường ngăn cản.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น